VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Hình thức bảo hành sản phẩm của công ty Triều Lợi

  • Các sản phẩm do Triều lợi cung cấp cho Quý khách sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất và/hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến công ty bảo hành hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từngnhà cung cấp và sản xuất. Nếu Quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì cho phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách.

Quy định về trách nhiệm bảo hành sản phẩm

  • Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của Nhà sản xuất hoặc nhà Nhập khẩu. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty Triều Lợi để được chăm sóc. Các thông tin về Công ty được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo của sản phẩm. Công ty Triều Lợi sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Chi phí bảo hành

  • Chi phí phát sinh khác (thay thế linh kiện, …): Quý khách thanh toán theo cơ chế chính sách bảo hành của từng nhãn hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
  • Những phụ kiện, sản phẩm, vật tư bị mài mòn trong quá trình vận hành.
    Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
  • Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Triều Lợi.